Sao mỗi lần nghe thông báo của Ban bảo vệ sức khoẻ TƯ là tui cứ nghĩ tới... phân ưu và cáo phó! - Dân Làm Báo

Sao mỗi lần nghe thông báo của Ban bảo vệ sức khoẻ TƯ là tui cứ nghĩ tới... phân ưu và cáo phó!

Tư Ròm (Danlambao) - Nói thiệt nghe, sau khi điếc con ráy với tin đồn tướng Thanh nhà tui bị ám bị sát để rồi đọc được tin của Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe TƯ là anh Thanh sang xứ cựu thù thực dân để chữa bệnh, tui lại lo hơn là mừng. Bởi vì:

Thứ nhứt: Cứ mỗi lần nghe các đồng chí bảo vệ sức khoẻ xì ra chuyện của ai là coi bộ người đó đang sống chuyển sang từ... từ... từ... từ chết. 

Thứ hai: Kẻ từ từ chết sẽ chết từ từ trong im lặng, trở thành điệp viên không không nghe không không thấy. Bà con có nhớ đến ai không?

Thứ ba: Cứ cái gì mà Thanh là coi bộ không ổn. Từ Chí Thanh đến Bá Thanh sang đến Quang Thanh. Thanh thường dân thì không sao mà Thanh có cụm từ đồng chí đi trước thì thường có số con rận. Thôi rồi lượm ơi.

Thêm vài điều nữa: 

- Cái Ban BẢO VỆ và CHĂM SÓC sức khoẻ tờ rung ương này làm ơn đổi tên thành Ban THÔNG BÁO sức khoẻ tờ rung ương dùm đi. Đồng chí nào của đảng ta từ tình trạng sụt sùi xơ phổi đến nhiễm độc phóng xạ cũng mò sang cựu thù đế quốc, cựu thù thực dân để chữa trị chớ có trông chờ gì các đồng chí lang băm đảng ta đâu!?

- Lần sau nếu có thông báo thì thông báo sơm sớm chứ phe lề Dân đã rộn rã phèn la mấy ngày, phe lề Đảng lỡ dại táy máy bốc hình cũ thay hình mới, để cho đồng chí Thanh đang chữa bệnh bên Pháp "bỗng" vào ngồi họp thường kỳ chính phủ tại Hà Nội, rồi bây giờ Ban Bảo Vệ và Chăm Sóc... Tin Đồn mới vào cuộc thì quả là quá ẹ!

- Sau cùng, 1 tuần nữa mà tui không thấy đồng chí Thanh thân thương của tui xuất viện và xuất hiện thì tui sẽ vừa lái xe ôm vừa đi khắp ngõ, tung tin đồng chí ấy cũng thôi rồi lượm ơi giống như đồng chí Thanh đó à nghe. Báo trước cho mà biết đó nghe... mấy cha!!!

02.07.2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo