Cuộc gặp ngắn ngủi và lời xin lỗi của con - Dân Làm Báo

Cuộc gặp ngắn ngủi và lời xin lỗi của con


Nguyễn Tuyết Lan - Sáng nay, khoảng 10h45' an ninh Khánh Hoà đã đến nhà và thông báo cho tôi biết, tôi có thể được gặp con gái mình, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, theo đơn yêu cầu của con tôi.

Chiều đến, tôi đem Nấm theo đến công an tỉnh Khánh Hoà để gặp Quỳnh.

"Mẹ ơi, con rất xin lỗi mẹ. Nhưng nếu cho con làm lại từ đầu và lựa chọn, con vẫn đi con đường con đã đi". Quỳnh vừa nói vừa nắm chặt lấy tay Nấm.

"Mẹ chưa bao giờ trách móc con điều gì. Con không làm điều gì sai, mẹ luôn đồng hành với con." Tôi chưa kịp nói sang câu thứ 2 thì bị phó phòng an ninh yêu cầu chấm dứt việc thăm gặp.

Tôi rất mừng vì được nhìn thấy con mình sau 8 tháng dài xa cách nhưng giá như họ cho tôi được gặp Quỳnh sớm hơn, theo đúng luật định mà không phải 5 phút ngay trước ngày xét xử thì có lẽ tôi sẽ thấy đỡ đau hơn nhiều.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo